POS UPDATE: ร้านโจ๊กหมูคุณแนน

Last updated: 1 Feb 2021  |  2091 Views  | 

จุดจำหน่ายโจ๊กหมูคุณแนน

แนะนำจุดจำหน่ายของเรเมดี้ พร้อมทั้งชวนหิวเป็นหมูแข็งแรงไปด้วยกัน! เพราะรอบนี้ POS ใหม่ของเราเป็นร้านโจ๊กเจ้าดังที่ตั้งอยู่ในสวนพุทธมณฑลสาย 4 และพอเจอกับสถานการณ์โควิด-19 ได้เปิดหน้าร้านภายในบ้านส่วนตัวที่ทั้งบรรยากาศดี อาหารอร่อย และมีเรเมดี้ที่ล้างจมูกด๋วย!

อาจจะดูงงๆ ทำไมร้านอาหารมีตั้งจำหน่ายอุปกรณ์ล้างจมูก หากแต่การทำค้าขายถ้าเป็นสิ่งสุจริตก็คงไม่แปลกอะไรนา แถมการหายใจที่ดีมีคุณภาพก็ส่งเสริมให้ยามเช้าสดใสเหมือนได้ทานโจ๊กร้อนๆชวนเพิ่ม Productive ของวันใหม่ได้ดีเหมือนกันแน่ๆ >o< <3! 

เรเมดี้เป็นเด็กสายหิวเก่ง วันนี้เลยขอมาแนะนำร้านโจ๊กหมูคุณภาพ หอมมมมากกก อร่อยมากกกก ลาก ก ให้ยาวถึงดวงจันทร์ (ที่มีเรเมดี้ขายอยู่ในร้านด๊วย!)

อันนี้ไม่เว่อ เพราะเป็น FC ทานตั้งแต่ร้านโจ๊กประจำอยู่ในสวนพุทธมณฑลสาย4 ได้ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้บางช่วงทางสวนพุทธฯที่พวกเราสามารถไปออกกำลังกายได้นั้นต้องปิดการเข้าออกชั่วคราว คุณแนนเจ้าของร้านเลยกลับมาเปิดร้านโจ๊กที่บ้านตัวเอง บรรยากาศดี อาหารอร่อย แนะนำมากๆค่ะ

นอกจากโจ๊กหมูแล้ว ยังมีเกาเหลา และหมูย่างที่ทางร้านครีเอทให้เหมาะกับความถนัดของตัวเอง
ร้านโจ๊กคุณแนนเป็นร้านอาหารที่มากกว่าเป็นโฮมเมดคือ แฟมมิลี่เมด ^o^ /me 5555 เพราะทุกคนในบ้านทำอาหารเก่งกันทุกคน และเป็นคนดูแลการทำอาหารเอง ดังนั้นมั่นใจว่าอาหารสะอาด และรสชาติอร่อยแน่ๆค่า เรเมดี้ชวนชิมสุดๆ

ณ ปัจจุบัน เรเมดี้ได้มาวางจำหน่ายไว้ที่ร้านของคุณแนนด้วยนะคะ
ท่านใดกำลังหาอุปกรณ์สำหรับใช้งานคู่กับน้ำเกลือล้างจมูก เพื่อบรรเทาการแสบคันจากฝุ่น และมลพิษจากอากาศ สามารถจัดซื้อได้ที่ร้านโจ๊กหมูคุณแนนอีกช่องทางค่า

พิกัดโจ๊กหมูคุณแนน > Facebook Page: โจ๊กหมูคุณแนน

Promotion UPDATE: > Google Search

--

Content by: Pomelo Kul

Keep in touch with REMEDY #อุปกรณ์ล้างจมูกเรเมดี้
www.remedythailand.com
#RemedyTH
#HealthyAtHome
#FreshBreathMatters

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy