News, Events and Promotions

ข่าวสารเรเมดี้ ออกงาน โปรโมชั่นประจำเดือน แนะนำจุดวางจำหน่ายน้องใหม่

วีคที่ผ่านมา ฝุ่นมีความหนาแน่นระดับที่ตื่นมาแสบคอได้ เลยพาลนึกถึง content อันนึงที่เคยทำ เป็นการ์ตูนหน้าตาน่ารักมากๆ คิดได้เลยเอามาฝากย้อนหลังให้เผื่อใครที่ยังไม่เคยอ่านได้ลองอ่านกัน พร้อมทั้งแชร์ ปสก เกี่ยวกับการล้างจมูกเวลาแสบจมูกแสบคอมาแลกเปลี่ยนกัน เพราะมีช่วงนึงที่เกเร *ขี้เกียจแหล่ะ ตรงๆ* เว้นล้างจมูกไป ทีนี้พอแสบคอแสบจมูกมากๆ เพราะฝุ่นมันเยอะจริงทำให้กลับมาล้างจมูก พบว่าความรู้สึกหลังล้าง มันดีขึ้นมากๆ *คนเรามักจะเป็นแบบนี้ ความรู้สึกเหมือนเราดื่มชอคโกแลตร้อนในเมืองอากาศหนาว มันจะฟินนนมากกก กว่าเวลากินที่บ้านเย้อะะ* ^o^''''

หัวข้อ “เรื่องที่โรงงานและสถานประกอบการในเขตระบาดของ COVID-19 ควรรู้” จาก ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ดอกเตอร์ วีระศักดิ์ จงสู่วิวัฒน์วงศ์ โดยหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านนำไปปรับใช้กับห้างร้าน บริษัทฯของทุกคนต่อไป โดยคุณหมอได้นำเสนอแนวคิดบางประการเพื่อจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อแผนกบุคคล/จป/ผู้ประกอบการรายย่อย เพื่อให้มี guildline ในประเด็นที่ไม่ค่อยพบคำตอบอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตามให้ยึดแนวทางจาก กท.สาธารณสุขเป็นหลัก

แนะนำจุดจำหน่ายของเรเมดี้ พร้อมทั้งชวนหิวเป็นหมูแข็งแรงไปด้วยกัน! เพราะรอบนี้ POS ใหม่ของเราเป็นร้านโจ๊กเจ้าดังที่ตั้งอยู่ในสวนพุทธมณฑลสาย 4 และพอเจอกับสถานการณ์โควิด-19 ได้เปิดหน้าร้านภายในบ้านส่วนตัวที่ทั้งบรรยากาศดี อาหารอร่อย และมีเรเมดี้ที่ล้างจมูกด๋วย!

โรงพยาบาลพญาไท1และRemedy ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา "เราต้องไม่(ภูมิ)แพ้"

Remedy x STYLE 2017 พบกับ Remedy | เรเมดี้ ได้ที่ EH101 บูธเลขที่ FF-25 ทุกวัน 17-21 ตุลาคมนี้ ไบเทคบางนาค่ะ . Remedy has a BIG event of this year with STYLE 2017, Asia's Most Stylish Fair. Our customer and business man can join us in the date of 17-21 Oct, 2017 EH101, Booth no. FF-25 at Bitec Bangna. . Pls come and join us !

เรเมดี้ เข้าร่วมจัดแสดงที่งาน Thailand Innovation and Design Expo 2017

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy